DANH MỤC LOẠI SƠN

Sơn nước nội thất cao cấp Dulux Easyclean Lau chùi vượt bậc – Bề mặt mờ – 74A-75445

Sơn Dulux nội thất EasyClean Plus Lau Chùi Vượt bậc (74A) được cấu tạo từ Nhựa gốc Acrylic, bột khoáng, chất phụ gia và nước có khả năng lau chùi tối ưu

Sơn Dulux EasyClean Plus lau chùi vượt bậc

Sơn EasyClean Plus Lau Chùi Vượt bậc (74A) là sơn Dulux nội thất cao cấp được cấu tạo từ Nhựa gốc Acrylic, bột khoáng, chất phụ gia và nước có khả năng lau chùi tối ưu nhờ Công nghệ ProtectMaskTM tạo một lớp màng bảo vệ giúp ngăn vết bẩn thấm sâu vào màng sơn. Chính vì vậy, khi tường nhà bị vấy bẩn, ta có thể dùng khăn ẩm thấm xà phòng và lau nhẹ, tẩy sạch vết bẩn mà không làm tổn hại đến màng sơn.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, Dulux EasyClean Plus sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất giúp con bạn thỏa thích khám phá, vui chơi và phát triển trí tưởng tượng mà không lo tường nhà bị vấy bẩn.

Sơn nội thất Dulux lau chùi vượt bậc 74A không thêm chì hay thủy ngân và có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ bay hơi) thấp nên nhẹ mùi, được Ủy ban môi trường Singapore cấp chứng nhận Nhãn Xanh. Chọn sơn dễ lau chùi là cách thông minh để tăng thêm không gian vui chơi cho trẻ mà không phải tính đến phương án xây thêm phòng hay nới rộng bất cứ vị trí nào trong nhà chỉ để thỏa thú vui bày bừa của trẻ.

Hướng dẫn thi công sơn Dulux Easy Clean Plus

Dulux Easy Clean Plus là sơn nội thất gốc nước nên rất dễ dàng thi công. Có thể sử dụng lu lăn sơn, chổi quét sơn hoặc máy phun sơn chuyên dụng để thi công trực tiếp mà không cần pha thêm nước.

1 lít sơn Dulux Easy Clean Plus được bao nhiêu m2?

1 lít sơn Dulux Easy Clean Plus bề mặt bóng có độ phủ từ 6-7m2/lít/2 lớp. Xem thêm: Định mức sơn tường nhà để bạn hiểu rõ hơn nhé!

Hệ thống sơn khuyến nghị của Dulux như sau:

  • 2 lớp bột bả tường Dulux
  • 1 lớp sơn lót Dulux trong nhà
  • 2 lớp sơn phủ màu trang trí Dulux Easy Clean Plus

Mỗi lớp sơn cách nhau ít nhất 2 giờ.

Lưu ý trước khi thi công sơn Dulux WeatherShield bề mặt bóng ngoại thất phải kiểm tra bề mặt tường thật kĩ. Loại bỏ hết tạp chất bám trên bề mặt tường như bụi bặm, dầu mỡ…

Độ ẩm tường phải nhỏ hơn 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter. Trường hợp không có máy đo độ ẩm, theo kinh nghiệm thi công nên để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 30 độ C, độ ẩm môi trường là 80%).

Trí Sơn khuyến nghị:

Trong quá trình sơn nhà tốt nhất nên sử dụng chung một hệ thống sơn và bột bả. Tránh dùng bột bả tường một hãng mà lại dùng sơn nước và sơn phủ màu một hãng khác.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc mọi người lựa chọn được sản phẩm sơn tốt nhất cho gia đình mình!


Bảng giá