Hỗ trợ đại lý

Với kinh nghiệm và thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực Cung cấp và thi công Sơn bả. Chúng tôi tự hào là Đại Lý Cấp 1 phân phối sơn tường, bột bả chính hãng của hãng sơn Dulux, Maxilite, Jotun, Nippon, Kova…

Hiện nay, do nhu cầu muốn mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, chúng tôi cần tìm Đại Lý cấp 2 tại Khánh Hòa và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại lợi nhuận cao nhất cho các Đại Lý cấp 2 khi làm đại lý của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên có các chính sách xúc tiến bán hàng bằng tiền và hiện vật cho Đại Lý.

Chúng tôi rất hoan nghênh các Công ty làm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thi công nội, ngoại thất cùng hợp tác và phát triển. Đến với chúng tôi, quý Công ty sẽ có được giá cung cấp và thi công giá rẻ nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1/ Hỗ trợ PR-Marketing:

Quý đại lý sẽ được hỗ trợ về catalogue, tài liệu giới thiệu các sản phẩm về sơn.

Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các website của TRÍ SƠN (TRÍ SƠN sẽ công bố khi đã được Quý đại lý đồng ý).

Quý đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của TRÍ SƠN, các chương trình Marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Quý đại lý sẽ được TRÍ SƠN giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.

2/ Hỗ trợ về kỹ năng, giải pháp:

Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ năng bán hàng qua điện thoại, qua email, hoặc hỗ trợ kỹ năng trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

Quý đại lý sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ năng bán hàng khi có yêu cầu.

3/ Hỗ trợ về hàng hóa:

Đổi hàng: Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ giao hàng. Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp trong kho của TRÍ SƠN hết hàng để đổi cho đại lý thì TRÍ SƠN sẽ báo và xác định thời gian đổi hàng sớm nhất có thể.

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho TRÍ SƠN. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

4/ Thanh toán:

Đối với hai đơn hàng đầu tiên: Thanh toán 100% trước khi giao hàng.

Đối với đơn hàng thứ 3 trở đi:

+ Nếu thanh toán sau khi giao hàng, áp dụng mức chiết khấu như trong bảng giá đại lý, đồng thời đại lý cũng phải đặt cọc trước ít nhất 50% giá trị của đơn hàng đó;

+ Nếu thanh toán trước khi giao hàng, đại lý được chiết khấu thêm 2% so với mức chiết khấu trong bảng giá đại lý;

Công nợ cho mỗi đại lý tại mọi thời điểm không trên 20 triệu đồng.

Cuối mỗi tháng, TRÍ SƠN sẽ làm đối chiếu công nợ những đơn hàng phát sinh trong tháng và thông tin đến cho đại lý qua các hình thức (email, điện thoại, fax …). để cùng đối chiếu và xác nhận. Hạn thanh toán là từ mùng 1 đến mùng 5 của tháng tiếp theo.

Xử lý thanh toán chậm:

Đến hạn thanh toán mà đại lý vẫn chưa thanh toán đủ công nợ phát sinh của tháng trước thì sẽ bị tính lãi xuất phát sinh. % lãi xuất sẽ áp dụng tại Ngân hàng VietinBank vào thời điểm phát sinh.

Đồng thời, nếu đến đối chiếu công nợ lần 2 mà đại lý vẫn chưa thanh toán hết nợ thì TRÍ SƠN sẽ tạm ngưng giao đơn hàng mới.

Trường hợp, đại lý nào để xảy ra 2 lần thanh toán công nợ không đúng hạn thì TRÍ SƠN có quyền áp dụng hình thức thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo.

Nếu quý Đại lý cần biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ qua số Hotline 0905 818 515 – 0946 818 515 để được tư vấn thêm.

Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.

Trân trọng!


Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN VÀ CHỐNG THẤM TRÍ SƠN
Địa chỉ: STH24. Lô 20,21,22 Đường số 4 – KĐT Hà Quang 2 – TP Nha Trang
Email: info@TriSon.vn
Website: htps://TriSon.vn
Hỗ trợ 24/7: 0258 3 818 515 – 0905 818 515 – 0946 818 515

Bảng giá