DANH MỤC LOẠI SƠN

Sơn nước nội thất cao cấp Dulux Easyclean Lau chùi hiệu quả – bề mặt mờ-màu trắng-a991-15330S

Sơn Dulux nội thất Easy Clean là loại sơn có khả năng lau chùi hiệu quả giúp giữ cho bề mặt tường trong nhà bạn luôn sạch đẹp hơn mà không làm tổn hại màng sơn.

Sơn Dulux Easy Clean Lau chùi hiệu quả

Sơn Dulux Easy Clean Lau chùi hiệu quả được cấu tạo từ Nhựa gốc Acrylic, chất bền màu, nước, bột khoáng và sử dụng cộng nghệ ProtectMask ngăn vết bẩn thấm sâu vào màng sơn.

Sơn nội thất Dulux Easy Clean giúp lau chùi dễ dàng mà không làm tổn hại đến màng sơn, thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thi công sơn Dulux Easy Clean có khó không?

Sơn Dulux Easy Clean là sơn nội thất gốc nước nên rất dễ dàng thi công. Sau khi bật nắp, khuấy đều có thể sử dụng lu lăn sơn, chổi quét sơn hoặc máy phun sơn chuyên dụng để thi công trực tiếp. Tuy nhiên trong trường hợp thấy sơn đặc khó thi công có thể pha thêm tối đa 10% nước sạch.

Cảnh báo!

Nhớ sử dụng nước sạch để pha với sơn. Nước nhiễm phèn, nhiễm muối có thể làm hỏng sơn.

1 lít sơn Dulux Easy Clean được bao nhiêu m2?

1 lít sơn Dulux nội thất Easy Clean bề mặt bóng mờ có độ phủ từ 6-7m2/lít/2 lớp. Quy cách đóng gói của sơn Dulux Easy Clean như sau:

  • 5 lít/lon – phủ được 30-35m2/2 lớp
  • 18 lít/thùng – phủ được 120-126m2/2 lớp

Hệ thống sơn khuyến nghị của Dulux như sau:

  • 1-2 lớp bột bả tường Dulux
  • 1-2 lớp sơn lót Dulux trong nhà
  • 2 lớp sơn phủ màu trang trí Dulux Easy Clean

Lưu ý: Mỗi lớp sơn cách nhau ít nhất 2 giờ.

Nếu bạn chưa hiểu rõ về các quy trình thi công sơn. Hãy xem ngay các bài viết sau đây để tường nhà được bảo vệ tốt nhất có thể:

Lưu ý trước khi thi công sơn phải kiểm tra bề mặt tường thật kĩ. Loại bỏ hết tạp chất bám trên bề mặt tường như bụi bặm, dầu mỡ…

Độ ẩm tường phải nhỏ hơn 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter. Trường hợp không có máy đo độ ẩm, theo kinh nghiệm thi công nên để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 300C, độ ẩm môi trường là 80%).

9 mã màu sơn Dulux Easy Clean pha sẵn được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Màu pha sẵn là màu thông dụng, hay còn gọi là màu cơ bản, không bị tính thêm tiền màu

>>>> Để lựa chọn nhiều mã màu sơn Dulux hơn nữa, xem tham khảo hệ thống bảng màu sơn Dulux Online của chúng tôi để tìm ra màu sắc yêu thích mà không cần tốn công ra tận cửa hàng bán sơn.

Mua sơn Dulux chính hãng ở đâu?

Sơn Dulux là một trong Top 5 thương hiệu sơn được nhiều người tin dùng nhất thị trường hiện nay. Dulux là nhãn hiệu sơn uy tín thuộc Công ty AkzoNobel. AkzoNobel Việt Nam đã tạo dựng ra những sản phẩm sơn trang trí nhằm thực hiện sứ mệnh “Tạo dựng tương lai tươi sáng hơn”.

Trí Sơn khuyến nghị:

Trong quá trình sơn nhà tốt nhất nên sử dụng chung một hệ thống sơn và bột bả. Tránh dùng bột bả tường một hãng mà lại dùng sơn nước và sơn phủ màu một hãng khác.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc mọi người lựa chọn được sản phẩm sơn tốt nhất cho gia đình mình!


Bảng giá