DANH MỤC LOẠI SƠN

Sơn nước ngoại thất Dulux Inspire – Bề mặt mờ – Màu trắng-79A-75500

Sơn ngoài nhà Dulux Inspire láng mịn được sử dụng công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi. Màng sơn bền chắc giúp chống lại tác hại của nước. Độ phủ cao tạo bề mặt láng mịn. Độ phủ lý thuyết 12-14m2/lít.

Sơn ngoại thất Dulux Inspire sắc màu bền đẹp

Sơn ngoài nhà Dulux Inspire láng mịn được sử dụng công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi đẹp. Dulux Inspire được cấu tạo từ Nhựa gốc Polymer & bột khoáng (46-68%), chất phụ gia (1-10%), nước (31-44%) giúp bề mặt sơn láng mịn và có độ phủ cao từ 12-14 m2/lít/lớp.

Quy trình thi công sơn ngoại thất Dulux Inspire 

Trước khi thi công sơn Dulux ngoại thất Inspire phải kiểm tra bề mặt tường thật kĩ. Loại bỏ hết tạp chất bám trên bề mặt tường như bụi bặm, dầu mỡ…

Độ ẩm tường phải nhỏ hơn 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter. Trường hợp không có máy đo độ ẩm, theo kinh nghiệm thi công nên để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 30 độ C, độ ẩm môi trường là 80%).

Hệ thống sơn khuyến nghị của Dulux như sau:

  • 2 lớp bột bả tường Dulux
  • 1 lớp sơn lót chống kiềm Dulux ngoại thất
  • 2 lớp sơn phủ màu trang trí Dulux Inspire ngoại thất

Lưu ý: mỗi lớp sơn cách nhau ít nhất 2 giờ. Không cần pha thêm nước khi thi công. Nếu cảm thấy sơn đặc khó thi công chỉ nên pha tối đa 10% nước sạch. Khấy thật đều trước khi thi công.

Cảnh báo! Nước nhiễm phèn, nhiễm muối sẽ làm hỏng sơn.

Dulux Inspire – Sắc màu bền đẹp

Trí Sơn khuyến nghị:

Trong quá trình sơn nhà tốt nhất nên sử dụng chung một hệ thống sơn và bột bả. Tránh dùng bột bả tường một hãng mà lại dùng sơn nước và sơn phủ màu một hãng khác.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc mọi người lựa chọn được sản phẩm sơn tốt nhất cho gia đình mình!

Vậy bạn nên mua sơn Dulux chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ có cung cấp những sản phẩm sơn của hãng này. Từ chính hãng cho đến những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái. Vì vậy mà bạn cần tỉnh táo để lựa chọn ra được địa chỉ phân phối uy tín nhất. Công ty TNHH Trí Sơn chính là địa chỉ mà các bạn có thể an tâm lựa chọn những sản phẩm sơn chất lượng nhất và là đại lý phân phối ủy quyền sơn Dulux chính hãng

Sản phẩm sơn đến tay khách hàng còn nguyên đai nguyên kiện, được xuất trược tiếp từ kho đã qua khâu KCS và có đầy đủ chứng từ xuất xưởng lưu hành trên thị trường. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối sơn giá tốt nhất đến với nhà thầu và công trình. Quý khách có nhu cầu mua sơn xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Bảng giá